Nýtt blog.

Þá er maður búin að færa sig yfir, þetta er samt allt í vinnslu, er bara orðin svo ógeðslega leið á blog.central. En við sjáum til hvað ég verð dugleg hér. :)

Þetta fyrsta bogg mitt er bara prufa!! :)

Koss og knús :)


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkominn á nýja síðu. Þinn Siggi

Sigurður Ottó Kristinsson (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 14:19

2 identicon

hæ hó.....til hammó með nýju síðuna....

ég er líka að hamast við að gera nýja.....ég er svo sammála með blog.central....orðin frekar þreytt eitthvað... Kv. Kolla

http://www.123.is/kollacrazy/   endilega kíktu á hana

Kolla (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 15:19

3 identicon

gangi þér vel með nýja bloggið

kv

Rúlli

Rúnar (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 19:49

4 identicon

HAHAHAHAHAHAH   ég var að fatta soldið fyndið....og hvað þetta er lítill heimur...tíhí....skondið....klikkaðu á mig næst þegar þú sérð mig á msn-inu...og minntu mig á að segja þér þetta    kv.Kolla

Kolla (IP-tala skráð) 18.11.2006 kl. 19:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband